Tôi đã trở thành nô lệ tình dục trong 1 lần đi công tác với mụ sếp dâm đãng

Phân loại:Thái LanHồi hộpTình cảmHong Kong và Đài LoanPhim tài liệu (tiếng Anh)Đài Loan Khu vực:Đài Loan Năm:Năm 1995 Đạo diễn:Lan Yuhan Diễn viên chính:Nguyên VănGiada Colagrande김연수nội dungAyakaTsuji ChihachiYupaphanMatthew GarryMarissa MeyerBlumberger Tình trạng:Cập nhật đến tập 48

Tôi đã trở thành nô lệ tình dục trong 1 lần đi công tác với mụ sếp dâm đãngThứ61Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:Khổng Tử Phủ là một người rất giàu có, lương của người hầu cao hơn nhiều lần so với những người giàu có bình thường thuê, vì vậy, tất cả những người phụ nữ làm người giúp việc trong Phủ Khổng Tử đều tận tâm phục vụ mọi người, và họ đều hy vọng được phục vụ mọi người. Làm người hầu trong phủ Khổng Tử đã lâu, không ai muốn ra ngoài nữa. .

Tôi đã trở thành nô lệ tình dục trong 1 lần đi công tác với mụ sếp dâm đãngThứ36TậpTóm tắt nội dung

Tất cả phụ nữ vào nhà Khổng Tử, dù già hay trẻ, đều bị Khổng sư đụ, nhưng không ai rời khỏi nhà Khổng Tử bởi vì ngoài dâm đãng, Khổng sư rất tốt với tôi tớ và người hầu của mình ở các phương diện khác. Tiền lương và đối xử tốt với người khác, hơn nữa anh ấy còn rất đẹp trai, phong thái lịch sự, tất cả người giúp việc trong phủ đều tự hào khi được kết giao với chủ nhân.Có một điều bí mật là mọi phụ nữ trong nhà đều là vợ của chủ nhân.

Dự đoán bạn thích

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên