Cô nhân viên ngày đầu đi làm việc

Phân loại:Kịch sân khấuPhim cổ trangTình cảmBắn súngTrung QuốcKhác Khu vực:Canada Năm:Năm 2013 Đạo diễn:Vạn Kỳ Thụy Quân Diễn viên chính:Yukari OriharaTerashima SusumuOtsuka NanaAubreyChristopher GableLưu Diệc PhàmĐổng Phiêu한편니시노Kamishiro Yumiko Tình trạng:Cập nhật đến tập 39

Cô nhân viên ngày đầu đi làm việcThứ22Tóm tắt nội dung tập trực tuyến:“Cô ấy” rất tốt với tôi và thường xuyên liên lạc với tôi qua thư từ. Khi chúng tôi đi nghỉ về, chúng tôi ra ngoài ăn cơm, giữa nam và nữ không có gì đặc biệt gợi tình.

Cô nhân viên ngày đầu đi làm việcThứ23TậpTóm tắt nội dung

Khi cô ấy quay lại và đóng cửa lại, đôi tay nhẹ nhàng của cô ấy đã cởi khóa quần của tôi, cúi xuống và thả tù nhân nhỏ bé vốn đã phấn khích của tôi ra.Chiếc lưỡi đỏ truy tìm cơn đói khát của tù nhân nhỏ bé của tôi trên cơ thể cô ấy, chất kích thích của rượu và sự kích thích thị giác khiến phần lớn cơ thể tôi chuyển sang màu đen và đỏ, dưới ánh sáng trở nên lấp lánh và hơi mờ nhạt.

Tất cả video và hình ảnh trên trang web này đều được thu thập từ Internet, bản quyền thuộc sở hữu của người sáng tạo, trang web này chỉ cung cấp dịch vụ trang web và không cung cấp lưu trữ tài nguyên, cũng không tham gia ghi âm.

Phía trên